ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG 7 NGÀY
ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG 7 NGÀY
THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG
THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG
VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH MIỄN PHÍ
/ sản phẩm / thương hiệu nhật bản / MILBON - JAPAN DẦU GỘI XÃ PHỤC HỒI DÀNH CHO TÓC THƯỜNG VÀ KHÔ MILBON DEESSE'S NEU DUE 2500ML

DẦU GỘI XÃ PHỤC HỒI DÀNH CHO TÓC THƯỜNG VÀ KHÔ MILBON DEESSE'S NEU DUE 2500ML

Thông tin sản phẩm
Loại dầu gội chữ S: Dành cho sợi to
Loại dầu gội chữ W: Dành cho tóc thường
Loại dầu gội chữ V: Dành cho tóc mãnh

Thương hiệu: MILBON

Dung tích: 2500ML

Xuất xứ: NHẬT BẢN

HSD: Xem trên bao bì sản phẩm.

Cam kết bán hàng chính hãng 100%.

Liên hệ với chúng tôi
...
Hotline: ...
3,170,000 4,231,000đ 25%
KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT
  • Ưu đãi độc quyền dành cho thành viên Smember giảm từ 2 - 5%
  • Miễn phí giao dịch thanh toán Online bằng thẻ tính dụng
  • Miễn phí thanh toán Zalo Pay, Momo, Quét mã QR để thanh toán
  • Thanh toán trả góp không lãi suất
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc

MÔ TẢ SẢN PHẨM

DẦU GỘI XÃ PHỤC HỒI DÀNH CHO TÓC THƯỜNG VÀ KHÔ MILBON DEESSE'S NEU DUE 2500ML
 
Loại dầu gội chữ S: Dành cho sợi to
Loại dầu gội chữ W: Dành cho tóc thường
Loại dầu gội chữ V: Dành cho tóc mãnh
 
Các bạn mong muốn mái tóc của mình như thế nào?
Có nhiều bạn gái thích mái tóc nhẹ nhàng, bồng bềnh. Nhưng một số khác lại thích cảm giác mượt mà và mềm mại. Mái tóc nào cũng có vẻ đẹp riêng, thể hiện cá tính riêng của từng người. Nhưng nếu mái tóc của chúng ta cứ mãi ở 1 trạng thái nhất định thì đôi lúc cũng trở nên nhàm chán đúng không?! Các bạn nghĩ như thế nào nếu chúng ta có thể thay đổi mái tóc mỗi ngày ngay tại nhà?
Đó không phải là việc quá khó đâu các bạn ạ! Chỉ cần sở hữu bộ sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà DEESSE’S NEU DUE của Milbon!
 
Bộ sản phẩm DEESSE’S NEU DUE bao gồm dầu gội milbon, kem xả và hấp dầu 1 bước. Được chia thành 3 dòng khác nhau: SilkyLuxe (nhẹ nhàng-bồng bềnh), VelourLuxe (chắc khỏe-suôn mượt), WillowLuxe (mềm mại-mượt mà). Đối với mỗi dòng Sản phẩm Milbon đã nghiên cứa để đưa vào những thành phần dinh dưỡng khác nhau, đem lại những hiệu quả khác nhau cho mái tóc người dùng. Nếu các bạn sở hữu cả 3 dòng sản phẩm này, thì thay đổi mái tóc hàng ngày chỉ đơn giản là gội đầu với DEESSE’S NEU DUE của Milbon!!!

Thành phần chính: Ocean Collagen, giúp dưỡng ẩm làm cho tóc mềm mại, sáng bóng và không làm thay đổi màu nhuộm, với dầu gội DEESSE'S NEU DUE Willowluxe giúp bạn luôn luôn tự tin với mái tóc của mình, ngoài ra nếu tóc bạn bị hư tổn do nhuộm nhiều nó sẻ giúp tóc bạn phục hồi nhanh chống.

Cách sử dụng:
Milbon xin gửi đến các bạn một số điều cần lưu ý khi gội đầu, để giúp cho dầu gội của chúng ta phát huy tác dụng tối đa! Cùng tham khảo và áp dụng ngay tối nay để cảm nhận hiệu quả các bạn nhé!
1. Hãy gội đầu mỗi ngày 1 lần, thời gian lý tưởng để gội là sau 6pm
2. Trước khi cho dầu gội lên tóc, hãy xả sạch da đầu và tóc trong vòng 1 phút. Việc này sẽ giúp dầu gội phát huy tối đa công dụng, đồng thời giúp dưỡng chất có trong dầu gội thẩm thấu vào tóc tốt hơn.
3. Tạo bọt thật kỹ trước khi gội.
4. Nhiệt độ thích hợp để gội đầu là khoảng 30 độ. Không nên dùng nước quá nóng các bạn nhé!!
5. Thay vì dùng móng tay để gội, hãy mát xa da đầu bằng các đầu ngón tay nhé. Móng tay là nguyên nhân gây hư tổn, dẫn đến nhiều vấn đề cho da đầu.
6. Hãy sử dụng dầu xả milbon. Nhiều bạn có thói quen chỉ dùng dầu gội, không dùng dầu xả, tuy nhiên dầu xả mới có chức năng bảo vệ tóc các bạn nhé!
7. Sấy khô tóc sau khi gội. Sấy khô tóc sau khi gội giúp tóc bạn vào form hơn khi để khô tự nhiên đấy! Và dùng máy sấy không làm tóc bị khô như nhiều bạn vẫn lo lắng đâu nhé!
 
Hãy thử thay đổi thói quen một chút, đơn giản nhưng công hiệu lắm các bạn nhé! Chúc chác bạn có một mái tóc cũng như da đầu thật khỏe!!! 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Chat với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?