ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG 7 NGÀY
ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG 7 NGÀY
THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG
THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG
VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH MIỄN PHÍ
/ sản phẩm / thương hiệu mỹ / TIGI FOR MEN - MỸ KEM SỆT TẠO CẤU TRÚC TỐI ĐA, CHỐNG VỂNH, CHỐNG ĐỘ ẨM PURE TEXTURE MOLDING PASTE 83G

KEM SỆT TẠO CẤU TRÚC TỐI ĐA, CHỐNG VỂNH, CHỐNG ĐỘ ẨM PURE TEXTURE MOLDING PASTE 83G

Thông tin sản phẩm

Đáp ứng lời kêu gọi này với lời hứa về một kết thúc dữ dội ướt cái nhìn, một, bề mặt sáng bóng mịn, dây chuyền chính xác và lâu dài.

Công thức nhẹ của nó cho phép hiệu suất và kỹ thuật tạo kiểu tóc thực sự tuyệt vời để đạt được vẻ sùng bái và kiểu tóc của độ chính xác tuyệt vời.

Thương hiệu: TIGI BED HEAD

Dung tích: 83G

Xuất xứ: MỸ

HSD: Xem trên bao bì sản phẩm.

Cam kết bán hàng chính hãng 100%.

 

Liên hệ với chúng tôi
...
Hotline: ...
370,000 460,000đ 20%
KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT
  • Ưu đãi độc quyền dành cho thành viên Smember giảm từ 2 - 5%
  • Miễn phí giao dịch thanh toán Online bằng thẻ tính dụng
  • Miễn phí thanh toán Zalo Pay, Momo, Quét mã QR để thanh toán
  • Thanh toán trả góp không lãi suất
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc đơn hàng từ 500k

MÔ TẢ SẢN PHẨM

KEM SỆT TẠO CẤU TRÚC TỐI ĐA, CHỐNG VỂNH, CHỐNG ĐỘ ẨM PURE TEXTURE MOLDING PASTE 83G

Tạo phong cách mà tốt nhất phản ánh tâm trạng của bạn hoặc phù hợp nhất với một dịp nào đó, nó là giai đoạn thú vị nhất đối với một người đàn ông thích để trình bày một hình ảnh của mình luôn hoàn hảo. Và 'cần thiết cho điều này có trong tay sản phẩm phải: PURE TEXTURE MOLDING PASTE Bed Head For Men Giữ Pomade đáp ứng lời kêu gọi này với lời hứa về một kết thúc dữ dội ướt cái nhìn, một, bề mặt sáng bóng mịn, dây chuyền chính xác và lâu dài. Công thức nhẹ của nó cho phép hiệu suất và kỹ thuật tạo kiểu tóc thực sự tuyệt vời để đạt được vẻ sùng bái và kiểu tóc của độ chính xác tuyệt vời. Không thấy mạch trên tóc, không dính và không cân nhắc và kết hợp ba yếu tố cho một thành tích tuyệt vời: Bóng Stylers, Constructors Shape và Filmblidner. Kết quả? Tán lá mô phỏng với thuốc mỡ này được phủ một bóng quyến rũ, không chất béo, và tự hào rằng cái nhìn hấp dẫn ướt để cải thiện cấu trúc và nhận ra trông giống như một kẻ chinh phục thật sự. Hơn nữa, các sản phẩm tạo ra thông qua mái tóc của mình một chuỗi ổn định, mang đến một bất động sản rất mạnh mẽ và bền mà vẫn giữ lại linh hoạt và dễ uốn, và đảm bảo kiểm soát toàn bộ bề mặt sợi, bảo vệ nó khỏi độ ẩm cho làm mịn ảnh hưởng lâu dài.

 

 

 
Với sáp Tigi Bed Head For Men PURE TEXTURE MOLDING PASTE cho ra dòng bạn sáng tạo tinh thần và cuộc sống và đường nét của những tán lá, nhưng không bao giờ dư cứng nhắc và bất khả xâm phạm. Giới thiệu bởi các chuyên gia tạo kiểu tóc của các nhà cung cấp của tôi, đại lý ủy quyền của các thương hiệu, sản phẩm sẽ được áp dụng với số lượng nhỏ trong tay, sau khi cọ xát phân phối đồng đều và định hình phong cách trên tóc ướt hoặc khô.

 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Chat với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?