ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG 7 NGÀY
ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG 7 NGÀY
THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG
THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG
VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH MIỄN PHÍ
/ sản phẩm / thương hiệu israel / MOROCCANOIL - ISRAEL TINH DẦU DƯỠNG TÓC TÓC SÁNG MÀU MOROCCANOIL TREATMENT LIGHT 100ML

TINH DẦU DƯỠNG TÓC TÓC SÁNG MÀU MOROCCANOIL TREATMENT LIGHT 100ML

Thông tin sản phẩm

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment Light có công thức được đặc biệt bào chế để đáp ứng nhu cầu tinh tế của tóc nhuộm sáng màu (kể cả tóc bạch kim và trắng) và tóc sợi mỏng.

Liên hệ với chúng tôi
...
Hotline: ...
840,000 1,050,000đ 20%
KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT
  • Ưu đãi độc quyền dành cho thành viên Smember giảm từ 2 - 5%
  • Miễn phí giao dịch thanh toán Online bằng thẻ tính dụng
  • Miễn phí thanh toán Zalo Pay, Momo, Quét mã QR để thanh toán
  • Thanh toán trả góp không lãi suất
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc đơn hàng từ 500k

MÔ TẢ SẢN PHẨM

TINH DẦU DƯỠNG TÓC TÓC SÁNG MÀU MOROCCANOIL TREATMENT LIGHT 100ML

Công dụng:
Hãy tận hưởng niềm vui vì có mái tóc khỏe mạnh, mềm mượt, óng ả, tràn đầy sức sống. Dầu dưỡng tóc Moroccanoil® Treatment Light có công thức được đặc biệt bào chế để đáp ứng nhu cầu tinh tế của tóc nhuộm sáng màu (kể cả tóc bạch kim và trắng) và tóc sợi mỏng. Là nền tảng đích thực cho việc tạo mẫu tóc, dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment Light có thể sử dụng như công cụ đa năng gồm xả dưỡng, tạo kiểu hay hoàn thiện kiểu tóc. Được chiết xuất từ dầu argan giàu chất chống ôxy hóa và vitamin giúp tăng cường độ óng ả, sản phẩm dầu dưỡng này giúp chống rối, đẩy nhanh thời gian làm khô tóc và làm tăng độ óng ả—cho bạn mái tóc suôn mượt và dễ chải hơn bao giờ hết. Tỏa sáng khác biệt so với những người khác.

 
Cách sử dụng:
Thoa một lượng bằng 1-2 nhát xịt tinh dầu Moroccanoil Treatment Light lên tóc sạch, đã lau khô bằng khăn, từ giữa thân tóc đến ngọn tóc. Sấy khô hoặc để khô tự nhiên. Thoa lên tóc khô để tóc vào nếp, dưỡng tóc chẻ ngọn và giúp cho tóc thêm óng ả.
 
- MẸO: Trộn một vài giọt dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment Light với dầu hấp dưỡng ẩm sâu Moroccanoil Intense Hydrating Mask, Mặt nạ dưỡng ẩm siêu nhẹ Weightless Hydrating Mask hoặc Mặt nạ phục hồi tóc Restorative Hair Mask để tóc thêm suôn mượt.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Chat với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?