ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG 7 NGÀY
ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG 7 NGÀY
THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG
THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG
VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH MIỄN PHÍ
/ sản phẩm / thương hiệu israel / MOROCCANOIL - ISRAEL DẦU HẤP DƯỠNG ẨM SÂU MOROCCANOIL INTENSE HYDRATING MASK 250ML

DẦU HẤP DƯỠNG ẨM SÂU MOROCCANOIL INTENSE HYDRATING MASK 250ML

Thông tin sản phẩm

Đây là sản phẩm lý tưởng đối với tóc dày và khô với công thức giàu dầu argan giữ ẩm hiệu quả cao và dưỡng ẩm sâu trong tóc đồng thời cải thiện đáng kể cấu trúc, tính đàn hồi, độ bóng mượt và mềm của mái tóc.

Liên hệ với chúng tôi
...
Hotline: ...
630,000 835,000đ 25%
KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT
  • Ưu đãi độc quyền dành cho thành viên Smember giảm từ 2 - 5%
  • Miễn phí giao dịch thanh toán Online bằng thẻ tính dụng
  • Miễn phí thanh toán Zalo Pay, Momo, Quét mã QR để thanh toán
  • Thanh toán trả góp không lãi suất
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc đơn hàng từ 500k

MÔ TẢ SẢN PHẨM

DẦU HẤP DƯỠNG ẨM SÂU MOROCCANOIL INTENSE HYDRATING MASK 250ML

Hãy chăm sóc bản thân với dầu hấp tóc giúp hồi sinh mái tóc nhanh chóng trong 5 phút. Dầu hấp dưỡng ẩm sâu Moroccanoil Intense Hydrating Mask là sản phẩm dưỡng ẩm sâu dạng kem, có hiệu quả cao, giàu dưỡng chất, được bào chế với công thức dành riêng cho tóc vừa đến tóc khô, dày. Được chiết xuất từ dầu argan giàu chất chống ôxy hóa và các thành phần giàu dưỡng chất, dầu hấp dưỡng ẩm sâu này cung cấp độ ẩm và dưỡng tóc đồng thời cải thiện đáng kể sớ tóc, độ đàn hồi, độ óng ả và khả năng dễ chải của tóc.

Sản phẩm dưỡng ẩm sâu trong 5 phút dành cho mái tóc cần cấp ẩm tối đa, với công thức đậm đặc và giàu dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và tăng cường kết cấu, khả năng vào nếp. Với dầu Argan giàu dưỡng chất và các chất chống oxi hoá, mái tóc được nuôi dưỡng và trở nên mềm mượt tức thì.

Cách sử dụng: 

Thoa một lượng lớn sản phẩm lên tóc sau khi gội sạch, chải để phân bố đều sản phẩm. Ủ trên tóc trong 5-7 phút, tất cả Mặt Nạ Moroccanoil đều không cần kích nhiệt. Xả sạch mặt nạ và dùng Dầu Xả Phục Hồi Độ Ẩm để khoá chặt dưỡng chất. Dùng thường xuyên trên tóc hư tổn và giảm tần suất khi độ đàn hồi và kết cấu tóc được cải thiện. Với tóc sợi thô, dày, dùng chung mặt nạ với 1 thìa Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Treatment để tăng độ bóng và độ đàn hồi.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Chat với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?